Top 5 thương hiệu bàn phím cơ Gaming chất lượng, giá rẻ

Đăng lúc 7/10/2024 11:02:33 AM

Bàn phím cơ gaming là gì

Bàn phím cơ gaming là loại bàn phím được thiết kế đặc biệt để phục vụ nhu cầu chơi game của người dùng. Điểm đặc biệt của bàn phím cơ gaming chính là việc sử dụng công tắc cơ học thay vì công tắc màng như các loại bàn phím thông thường. Điều này giúp tăng cường độ chính xác và độ nhạy của bàn phím, giúp người chơi có trải nghiệm chơi game tốt hơn.

Bàn phím cơ gaming được làm từ các vật liệu chất lượng cao và có cơ chế bấm phím cơ, giúp tăng độ bền và độ chính xác của bàn phím. Bạn có thể sử dụng bàn phím cơ gaming trong thời gian dài mà không lo phải thay thế hoặc sửa chữa. Đồng thời, cơ chế bấm phím cơ cũng giúp giảm thiểu tình trạng nhầm phím, đảm bảo mỗi lần nhấn phím đều chính xác và nhạy.

 Lợi ích khi sở hữu bàn phím cơ gaming chất lượng

Tại sao bạn cần mua một bộ bàn phím cơ gaming chất lượng? Đơn giản, vì nó sẽ mang lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời hơn cho bạn. Bạn có biết rằng việc sử dụng một chiếc bàn phím cơ có thể tăng hiệu suất và kỹ năng của bạn trong việc chơi game không?

Bàn phím cơ gaming chất lượng được thiết kế để có tuổi thọ cao hơn so với các loại bàn phím thông thường. Switch cơ học được làm từ vật liệu bền và chịu được sự va đập liên tục của ngón tay khi nhập liệu. Điều này mang lại cho bạn sự yên tâm trong việc sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà không lo rằng nó sẽ “chết” hoặc “kẹt” như bàn phím thông thường.

Mỗi loại bàn phím có thiết kế riêng biệt và mang đến trải nghiệm gõ phím khác nhau. Ngoài ra, các mẫu mã cũng rất đa dạng từ bàn phím siêu compact không số lượng phím số (TKL) cho tới bàn phím full size hoặc 180 layout. Bạn có thể tìm kiếm loại switch (công tắc) yêu thích của mình từ các loại switch clicky, tactile cho tới linear. Hãy tự do khám phá và trải nghiệm để tìm ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn.

Giá cả của bàn phím cơ gaming từ các nước có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thương hiệu, chất lượng và tính năng. Thường thì bàn phím gaming cơ từ Trung Quốc có giá rẻ hơn so với các nước như Nhật Bản, Đức, Mỹ và Hàn Quốc. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là sản phẩm từ các nước này kém chất lượng. Có nhiều thương hiệu bàn phím cơ Trung Quốc đã đạt được sự công nhận và tin tưởng từ người dùng với chất lượng sản phẩm tốt và giá cả hợp lý.

Top 5 thương hiệu bàn phím cơ Gaming chất lượng, giá rẻ

Trong thị trường bàn phím cơ gaming, có nhiều thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm chất lượng và giá cả phải chăng.

Tuy nhiên, việc lựa chọn một chiếc bàn phím cơ gaming phù hợp có thể trở thành một nhiệm vụ khó khăn đối với những người đam mê game. Với sự đa dạng về thương hiệu và mẫu mã, người chơi thường phải đứng trước với hàng trăm lựa chọn khác nhau. Dưới đây là top 5 thương hiệu bàn phím cơ gaming được ưa chuộng nhất:

Redragon

Redragon đã nhanh chóng gây tiếng vang trong giới game thủ nhờ sản phẩm bàn phím cơ gaming của mình. Với thiết kế sắc sảo và các switch Outemu Blue hay Brown chất lượng cao, các bàn phím Redragon mang lại sự uyển chuyển và linh hoạt trong khi chơi game. Hơn nữa, giá thành của sản phẩm này rất hợp lí so với những tính năng và hiệu suất mà bạn nhận được.
 

Anne Pro 2

Nếu bạn là fan của bàn phím mechanical không dây, Anne Pro 2 là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Sản phẩm này được xem là “đứa con lai” giữa Thiên Long Kỳ Án (The Legend of the Condor Heroes) – dòng sản phẩm keyboard cơ nổi tiếng của Trung Quốc và Obinslab – thương hiệu bàn phím cơ gaming nổi tiếng. 

Anne Pro 2 được trang bị switch Gateron hoặc Kailh, có khả năng kết nối không dây Bluetooth và pin sạc lên đến 8 giờ sử dụng liên tục. Đặc biệt, sản phẩm này có một phần mềm tùy chỉnh để bạn có thể thiết lập các macro và hiệu ứng ánh sáng theo ý muốn.
 

Ducky

Ducky là một trong những thương hiệu bàn phím cơ gaming hàng đầu trên thị trường. Với chất lượng vượt trội và thiết kế tinh tế, các sản phẩm của Ducky được yêu thích bởi game thủ chuyên nghiệp. Bạn có thể tìm kiếm các dòng sản phẩm như Ducky One 2 Mini hay Ducky Shine để trải nghiệm cảm giác gõ phím tuyệt vời và tính năng đa dạng.
 

Cooler Master

Cooler Master không chỉ là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành làm mát máy tính, mà còn rất thành công với dòng sản phẩm bàn phím cơ gaming của mình. Với switch Cherry MX, Cooler Master mang lại cho người dùng sự linh hoạt và độ bền cao. Thiết kế của Cooler Master luôn thoải mái khi sử dụng trong suốt các giờ chơi game kéo dài.
 

HyperX

HyperX đã xây dựng được danh tiếng rất tốt trong việc sản xuất các thiết bị gaming chất lượng cao, điển hình là tai nghe gaming Cloud II đã từng rất hot trên toàn cầu . Bàn phím cơ Alloy FPS RGB của HyperX không chỉ thu hút người ta với ánh sáng LED RGB số-đèn-nhiều-loại khác biệt,tích hợp quý chuẩn Kailh Speed Silver Switch mang lại cho bạn khả năng gõ siêu nhạy.